🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

nice pwede rin po sa firewall nyo ilagay mga restricted mac, pero mas ok din pala kapag sa wifi mismo para hindi talaga coconnect
tapos pala sir may bug yata doon sa dl speed sa html mo, umabot 30 mbps sa speed test nasa 15 lang 😊
 
medyo mas maganda yung sabi ni paps atong medyo matrabaho nga lang sa una kuung sa firewall mo gagawin yung restrictions pero pag na setup mo na mas maganda.

Edit:Actually pwede ka ata mag yan ng NDS or opennds parang may captive portal ka with authentication
 
ilang days po ba makuha yung sim? Mindanao area here.. 1 month na kasi ako nag apply pero di parin dumarating yung sim
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,668
Total visitors
4,964

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top