🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

dapat po ba green2x talaga boss? mahina nga din sa globe no load yung mga hpi sa akin , minsan lang umaabot yung download ng mga 1mbps talaga sa idm
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top