🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

* Shadowsockssr + payload

  • Oh yes! in fact yan po gamit ko sa phone ko yung because alam naman natin na yan po yung pinaka mabilis, right?
  • Obfs = tls1.2_ticket_auth
  • Obfs Param = a working payload for glbe postpaid syempre.
Mga lods canitrytricks, asder asder , freetextmike pwedeng paturo o pahingi ng working payload for SSR. Maraming salamat po.
 
ano advantage nito sir?
advantage nya mabilis, from 5 to 10mb
naging 20mb to 36mb sya, good thing pa
sa knya may extra features sya para bumaba ping gamit ko na ip dyn us pero kita mo naman ping nya para kang hindi nakavpn, hindi din sya naddc sa padavan router sa mismong network lang, once na
magup ang network mo magup din vpn mo
 
advantage nya mabilis, from 5 to 10mb
naging 20mb to 36mb sya, good thing pa
sa knya may extra features sya para bumaba ping gamit ko na ip dyn us pero kita mo naman ping nya para kang hindi nakavpn, hindi din sya naddc sa padavan router sa mismong network lang, once na
magup ang network mo magup din vpn mo
Anong gamit mong router?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top