🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Normal lang na magka iba speedtest kasi naka modem yung isa and isa is from android.
nakakapili naman ng server kaya sabi ko di consistent diba sir?
tama ka boss freetextmike , pag ako nag tetest ng server consistensy isang server lang pinipili ko, for example:
sa philipines palagi ko tinetest yung SKY FIBER and/or CONVERGE
tapos tetest ko din connection sa singapore sa STARHUB



opera_2020-04-08_14-12-32815ab6ca3d63b9a3.webp

nagtataka nga lang ako mas mataas ung upload speed ngayon kesa sa dload speed 🤔 sa inyo din ba?
 
tama ka boss freetextmike , pag ako nag tetest ng server consistensy isang server lang pinipili ko, for example:
sa philipines palagi ko tinetest yung SKY FIBER and/or CONVERGE
tapos tetest ko din connection sa singapore sa STARHUB



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


nagtataka nga lang ako mas mataas ung upload speed ngayon kesa sa dload speed 🤔 sa inyo din ba?
wala saakin ung unit ko pinahiram ko muna sa gf ko eh, kaya wala akong masyadong kinakalikot ngayon huhuhu
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top