🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

boss, ano naman yang L2tp/IPsec mo? server mo din yan? haha
pero i think na pinaka nagagamit talaga sa postpaid plan byp@ss natin ay ang ovpn and SSR lamang kasi kung ibang protocols parang pare-parehas lang ang throughput ng data liban sa SSR ni boss canitrytricks 😗

Paano po ba makakaavail ng SSR ni canitrytricks? pwede po bang humingi ng detailed tutorial para mapagana ang SSR? Salamat po.
 
Test niyo na lang, ginawa ko to sa google cloud platform nakaka netflix na config din to pa try na lng wag na lang sana gamitin at i post sa kung saan saan kuunug gumana,



pa feedback na din mga boss

Mirror: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
822
Guests online
5,544
Total visitors
6,366

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top