🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

I feel you Bro. dumating sim ko 5 days before lockdown. sulit na sulit tambay sa bahay
haha, ako 10 days yata before lockdown ako nung binili ko yung sim sa globe store sa SM haha, :D

mejo sulit nga sya pero dahil sa lockdown pagong yung speed these days... 😭 dami gumagamit.
traffic sa cell towers.

ano max speed mo sa tanghali BakalBote ? akin 1mbps lang ei
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top