C CheezyMayo Honorary Poster Apr 26, 2019 #1 Share ko nga pala to. Nakalimutan ko kung ilang days pa. Lol. At least 10 days pa naman to. Ayun. Try nyo lang pag wala na kayong choice. Attachments Retsu★.ktr Retsu★.ktr 1 KB · Views: 165
Share ko nga pala to. Nakalimutan ko kung ilang days pa. Lol. At least 10 days pa naman to. Ayun. Try nyo lang pag wala na kayong choice.