🔒 Closed Globe or Smart

Status
Not open for further replies.

kuromomochi

Eternal Poster
Hi!

Saan po mas maganda kumuha ng postpaid plan with phone? Globe or Smart?
Also, pwede ba i-openline ni Smart or Globe yung phone after the lock-in period?

Thank youuuu
 
I have two phones na parehong Globe locked tig-isang postpaid at prepaid. I’ve been a Globe plan user since 2010. Pero napansin ko yung data minsan mas ok pa yung speed/signal ng prepaid ko kesa sa LTE ng nasa postpaid phone no. Observation lang naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wokeAFlykdiz

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top