🔒 Closed Globe or Smart

Status
Not open for further replies.

kuromomochi

Eternal Poster
Hi!

Saan po mas maganda kumuha ng postpaid plan with phone? Globe or Smart?
Also, pwede ba i-openline ni Smart or Globe yung phone after the lock-in period?

Thank youuuu
 
may batas na yata na open line na yung device sa postpaid plans, or after yta ng contract i oopenline nila. mag smart ka na lang bulok globe pero depende kunh anong reliable sa location mo
May naririnig kasi ako na sa Smart daw hindi sila nag-oopenline ng iPhone after nung contract. Pero Globe pwede. Gusto ko sana Smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wokeAFlykdiz

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top