👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
gratz sa naka book ng 8am 100 gcash redeem ky snippet . naka book na 9am and 10 am redeem 100 gcash kahit isang milyon naka abang sensya na powz nasa akin na ung 9am 10am redeem
 
sa mga nagtatanung, yan po same prefix sa huli nagkakaiba, sunud sunud po yan
 

Attachments

  • 15564966418311044790939335214395.jpg
    15564966418311044790939335214395.jpg
    99.1 KB · Views: 47
Sabi sainyo ehh naka book ako ng 8am
====
waiting din sa tanin later 50 main at dummy . iupdate ko kayo mamaya
 

Attachments

  • Screenshot_20190429-084215_1.jpg
    Screenshot_20190429-084215_1.jpg
    20.4 KB · Views: 49
mga paps safe ba magsemi verified tas iisang mukha? hahaha nahihinayangan ako sa mga seed ng main ko kung di ko i SV eh kaso kabado din baka mayari ni globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top