👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
baka nga sa sim, kasi kung info pag babasehan, 100% ako walang tumitingin sa info nten, at sure naman ako kasi private info ng customer nila, hindi na yun dapat makita ng employee nila. kaya kahit email ko @kwak.com pasok kota hahaha
oo papz...parang kai dent lang gingawa ko kai G...hahah! 70 lng quota ko now..pahinga muna...kaka.bored talaga mag.reg...Promise!
 
Ung mga bokya ky papa G mag snippet na lang kau every hour naman nag rerestock ng GCASH. tip ko lang sa 50 kayu pababa mag redeem para sure, kasi ako my ibang ginagamit na teknik para makuha si 100 gcash in 100% redeem success.

happy farming. morning PHC
 
update:
wala po sa info at number yung 50,
saken magkakasunud 0915xxxxx01 to 0915xxxxx99 ang number ok naman freebies at 50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top