👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
ahh kaya pala kala ko nag open sila ng 500 closed lang pala. haha. design lang pala nila un
inabangan ko yon simula kagabi ng bumalik ang 500load . kada 30mins at 1 oras . wala tlaga nilalagay. ewan ko lang baka mamaya meron na yan ..

tsaka paps bakit sobrang tagal ng bihgayan ni sm ngayon ? dati isang araw lang .. sana sunod2 ang dating mamaya .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 445K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,397
Total visitors
3,753

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top