👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
may bahid na ng alinlangan/duda mga tao dito...kaya ayaw na mag.share...kung ikaw mainline mo ng kita/income is farming well hindi natin masisisi sila...pero kung ako basta may malalaman ako willing share pa din...soon pag nakuha ko timpla share ko sa inyo..pero same process pa din...Bulongan lng tayu pa din...for now explore muna tayu mga papz.
PA tut po
 
Mga boss hindi ba talaga pwede mag cash in kay Gcash gamit Cliqq wallet?
 

Attachments

  • Screenshot_20190509_070601.jpg
    Screenshot_20190509_070601.jpg
    55.2 KB · Views: 31
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
780
Guests online
1,663
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top