👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
method para mag ka 30 kay g

1. dapat tama yung gamit mo na browser
2. dapat clean ang history
3. ang teknik bulag ang mga hindi established :ROFLMAO:
 
may bahid na ng alinlangan/duda mga tao dito...kaya ayaw na mag.share...kung ikaw mainline mo ng kita/income is farming well hindi natin masisisi sila...pero kung ako basta may malalaman ako willing share pa din...soon pag nakuha ko timpla share ko sa inyo..pero same process pa din...Bulongan lng tayu pa din...for now explore muna tayu mga papz.

giphy.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top