Airdrop Nauticus ($10)

Status
Not open for further replies.
mga boss...pacheck yung mga nakakuha sa KED...pwede na sya yata swap...ako kasi transfer ko na muna sa ibang wallet kaso wala pa sa wallet ko...nagkamali nga ako...hehehe
 

Attachments

  • Screenshot_20190604-115342.png
    Screenshot_20190604-115342.png
    16.5 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 6K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
TheFLip666

Online now

Members online
1,455
Guests online
2,811
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top