Airdrop Nauticus ($10)

Status
Not open for further replies.
lol yun lang nabasa ko lang yan sa blog ng nauticus, saka parang wala pa ata nakakapag withdraw or exchange sa ibang currency.

ito lang yata boss value nyan...kung sa 50 php...pwede naman lagay muna natin dyan yan...ang mahalaga nandyan na...
 

Attachments

  • Screenshot_20190502-164506.png
    Screenshot_20190502-164506.png
    47.9 KB · Views: 44
ito lang yata boss value nyan...kung sa 50 php...pwede naman lagay muna natin dyan yan...ang mahalaga nandyan na...
boss tinanong ko yan darsek ked saka krypted ked magkaiba daw sila,
 

Attachments

  • Screenshot_20190502-204725.webp
    Screenshot_20190502-204725.webp
    118.7 KB · Views: 53
  • Screenshot_20190502-204804.jpg
    Screenshot_20190502-204804.jpg
    78.8 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 6K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
TheFLip666

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,581
Total visitors
4,064

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top