You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Remove emoji lang
1 ton per 20 mins
1. 1 ton max for first withdrawal with task share to 3 groups( madali lang to sali lang kayo sa tg sa mga risk taker gc pagkasend leave na ulit, basta maiforward mo lang. 0.005 ton lang papasok sa inyo kaso may charge na 0. 995
2. 2nd withdrawal min 200 ton.
3. May referral din syempre pero pwedeng wala. Pang upgrade din ng minahan mo para mas bumilis




Remove emoji lang
1 ton per 20 mins
1. 1 ton max for first withdrawal with task share to 3 groups( madali lang to sali lang kayo sa tg sa mga risk taker gc pagkasend leave na ulit, basta maiforward mo lang. 0.005 ton lang papasok sa inyo kaso may charge na 0. 995
2. 2nd withdrawal min 200 ton.
3. May referral din syempre pero pwedeng wala. Pang upgrade din ng minahan mo para mas bumilis



