🔒 Closed memory Card/SD card

Status
Not open for further replies.

se7ven

Forum Veteran
Matanong ko lang mga boss
Anong kaibahan ng Branded at Local na SD card? Maliban sa Presyo

Tulad ng sandisk at CDR king

Ano ang kaibahan?
 
Mas maganda security ng sandisk kaya protected yan sa mga malware at viruses pero I'll still choose kung ano ang mas mura.
 
Ang tinitignan sa SD Card ay yung Class tsaka yung U1, U2, U3. Sandisk/Samsung para sure.
Ingat din TS talamak ang pekeng SD Card. Dun ka sa legit na seller talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 774
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HearMeRoar

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top