❓ Help Corrupted SD Card (File Recovery)

ledin

Forum Guru
Na-corrupt yung SD card na gamit ko sa phone pero accurate pa yung lumalabas na storage size no'ng tiningnan ko sa laptop gamit reader. Yung main folders lumalabas pa kapag sa laptop tinitingnan pero empty naman kapag binubuksan. Kapag tina-try i-format, hindi rin ma-format.

May chance pa po bang ma-recover yung files kapag na-de-detect pa? If oo, ano pong okay na recovery tool/software? Na-try ko na kasi recuva, disk drill, photorec, easeus, recoverit, 4digg, dmde, and drw pero ayaw eh. Baka sakali lang na meron pa kayong alam na better. TIA. 😅
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 245
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,390
Guests online
2,234
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top