💳 E-Wallets Paturo po sa Gcash kung panu magkakapoints

Status
Not open for further replies.
Hi po,

Sa may mabuting kalooban po jan baka
Naman po pde magpaturo kung panu po
Magkakapoints sa :):);)(y)(y)(y)(y)gcash. Marami napo
Ako sinubukan pero wala po nangyayari
Loading lang po lagi ang kinalalabasan
Ko sa western union at 7 eleven po
Minsan lng po ang cash back.
Salamat po in advance sa may magandang
Kalooban.
Cenxa npo sa lahat ako po ay isang newbie
Po sa gcash sana mapatawad nyo po aq
Kung sa palagay nyo po aq isang *****
Salamat po
Godbless po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 223
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tabaganda14

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top