baka nawalan ka lng ng signal boss check mo ulit.kakapaload ko lang allout 30, wala pang 30 mins nagagamit nablock na agad. nag 3G na.
hindi po eh. hanggang 3G nalang signalbaka nawalan ka lng ng signal boss check mo ulit.
before nag 3G, LTE po talaga dito saminbaka walang 4g jan sainyo? lte upgrade ba yang sim mo?
Condolence
di ko na nga maopen data. 3G nalang signalpag block dikana makakaopen mobile data.
nagloloko lang cguro connection sa inyo
ah kala ko data mo nag 3G edi ko na nga maopen data. 3G nalang signal