B Blocked2 Grasshopper 12m #1 Hello paano maayos if na block sim 2 days palang ako sa no load gcash ko pa nmn naka register
T Tricks Enthusiast 7m #2 Hindi na maayos yan. And hindi din nag kulang ng paalala na gumamit ng Dummy sim. Ikaw lng ata nakaisip na gumamit ng no load using sim na connected sa bank or gcash lods....
Hindi na maayos yan. And hindi din nag kulang ng paalala na gumamit ng Dummy sim. Ikaw lng ata nakaisip na gumamit ng no load using sim na connected sa bank or gcash lods....
TS TS B Blocked2 Grasshopper 2m #3 Tricks said: Hindi na maayos yan. And hindi din nag kulang ng paalala na gumamit ng Dummy sim. Ikaw lng ata nakaisip na gumamit ng no load using sim na connected sa bank or gcash lods.... Click to expand... Aray ko po kahi. Idaan sa barangay pi ti piw piw ? Wiw wiw
Tricks said: Hindi na maayos yan. And hindi din nag kulang ng paalala na gumamit ng Dummy sim. Ikaw lng ata nakaisip na gumamit ng no load using sim na connected sa bank or gcash lods.... Click to expand... Aray ko po kahi. Idaan sa barangay pi ti piw piw ? Wiw wiw
P PHC_KATH Elite Just now #4 mag email ka sa smart para mabalik need lang ng documents..kaso di ko pa na try yan..nabasa ko lang dito din
mag email ka sa smart para mabalik need lang ng documents..kaso di ko pa na try yan..nabasa ko lang dito din