🗼 S·T·S NEED HELP FOR SMART UNLI DATA

does anyone know any procedure para ma unblock ulit ang sim sa pocket wifi? naka unli data kase ako using smart sim and nakalagay siya sa openline na pocket wifi kaso nablock or nadetect ata ni smart at biglang nawalan ng signal sa pocketwifi.. pero pag sa phone ko nilagay ang sim okay naman.. di ko na siya magamit sa pocket wifi dahil no network.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 235
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mechagojira

Online now

Members online
1,117
Guests online
2,055
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top