🔒 Closed Sun signal

Status
Not open for further replies.

loraynz

Fanatic
Mahina ba talaga ang data ng sun pag umaga nawawala kasi saakin e. 4g naman ung signal ko sa umaga pero d makaconnect sa config, pero pag gabi na okey na connected siya. Ano kaya solution dito
 
Buti pa sa inyo e dito 3 weeks na ayaw mg 4g,lilitaw kisapmata tapos wala na hehe,cavite area ewan bat gnun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 278
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
w41k3r2195

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,874
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top