L loraynz Fanatic Mar 20, 2019 #1 Mahina ba talaga ang data ng sun pag umaga nawawala kasi saakin e. 4g naman ung signal ko sa umaga pero d makaconnect sa config, pero pag gabi na okey na connected siya. Ano kaya solution dito
Mahina ba talaga ang data ng sun pag umaga nawawala kasi saakin e. 4g naman ung signal ko sa umaga pero d makaconnect sa config, pero pag gabi na okey na connected siya. Ano kaya solution dito
B B A R T S Kargador Legendary Mar 20, 2019 #2 sa area po yan. ganun din sakin. pero pag gabi at madaling araw humahataw.
K kaspego Honorary Poster Mar 20, 2019 #3 Buti pa sa inyo e dito 3 weeks na ayaw mg 4g,lilitaw kisapmata tapos wala na hehe,cavite area ewan bat gnun
Buti pa sa inyo e dito 3 weeks na ayaw mg 4g,lilitaw kisapmata tapos wala na hehe,cavite area ewan bat gnun