🔒 Closed Help!!! Sflp

Status
Not open for further replies.

bizk8_12

Forum Veteran
Guys help naman bakit ganun yung fix plan ko pag sa modem ko sinalpak may data pero smart naka sulat pero pag sa phone walang data, pero pag sinalpak ko sa modem tapos binalik ko sa phone nag kaka data, pag di ko nabuksan ng mtagal data di nanaman nag kaka data ano kaya problem neto. sana may maka tulong thanks,

update: nagawan ko na ng paraan,
on network setting select manual search network then select smart 4g, then reboot, I leave this post open for future refrence.

pag wala padin dial ##4636## set to lte only mawawalan ng signal pero wait mo lang pag balik ng signal ok na yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bizk8_12

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top