💳 E-Wallets HOW TO FARM FAST IN GCASH

Status
Not open for further replies.
makakakuha ba ng 50 pesos, pag yung ni-refer mo ay registered na talaga sa gcash, thru app, pero first time nya pa lang ili-link yung gcash account nya sa messenger???
 
Kailangan po ba luma na yung dummy na gagamitin o kahit ano? And then yung sa pag same cp sya na pinagregisteran ng gcash gagana ba? Or need ng ibang sim? Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 690
    Replies
  • 26K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Quitat

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,782
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top