💳 E-Wallets HOW TO FARM FAST IN GCASH

Status
Not open for further replies.
Nag try ako. Bakit napasok naman sakin yung mga tinanim ko?

Ah kase nagmemessage sila paps sa messenger na not qualified sa promotion pag new fb acct. Para sana total of 100php per sim(50php sa APP then 50php sa messenger) bukod pa sana sa referral bonus na mkukuha natin per sim. Total of 200php sana.
 
Ah kase nagmemessage sila paps sa messenger na not qualified sa promotion pag new fb acct. Para sana total of 100php per sim(50php sa APP then 50php sa messenger) bukod pa sana sa referral bonus na mkukuha natin per sim. Total of 200php sana.
Try n try lang. 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 690
    Replies
  • 26K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Quitat

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,277
Total visitors
4,496

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top