👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
nice, nainstall ko na din openvpn sa modem ko, kaya lang hindi ko pa matest, naka tu200 kasi ako. hehehe!
tapusin ko lang muna promo ko, for the mean time, ehi at shadowsocks muna. :)
thanks ts.
 
pa help po mga paps naka Zain OTG na firmware na ako tas di sya ma uninstall
"error: device not found" po sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top