👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
Buksan ang readme.txt tapos basahin at unawain ang nakasulat sa isang pahina. Dito nakasaad ang lahat ng mensahe galing sa akin.

Download Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
boss sugestion lang po. pwede po kaya dalawang openvpn ung iinstall magkaiba sila ng port. pag connected parehas mag sasama ung connection speed nila magiging isa. baka pang pwede hehehe. para mas mapa bilis ung speed
 
boss sugestion lang po. pwede po kaya dalawang openvpn ung iinstall magkaiba sila ng port. pag connected parehas mag sasama ung connection speed nila magiging isa. baka pang pwede hehehe. para mas mapa bilis ung speed
Mukhang pwede kaso risky na sa modem, since single core lang ang 936.
 
Pano ayusin to? Wala na log at hindi na nag start ovpn. Nag reflash narin ako
 

Attachments

  • Screenshot_20190319_102459_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_20190319_102459_com.android.chrome.jpg
    49.1 KB · Views: 33
Na block po yung sun sim ko. May way ba pano ma unblock? At meron ba sa smart or globe na working at kung may promo ba? Salamat mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top