Pero Deep inside kinabahan ka rin ts? hahahawag kasi masyado magiinom ng kape para di nerbyosin hehehe na dc lang ng konti hysterrical na agad kayo ok na ok pa naman ang araw eh hehehe
Napuyat rin ako e kakaedit ng thread ko hahahauu paps wala pa ko tulog ρáíd vpn ako eh dami nag iiyakan client kanina buti naayos ko na hahaha
uu paps wala pa ko tulog ρáíd vpn ako eh dami nag iiyakan client kanina buti naayos ko na hahaha
Hahaha buti naman active kayo....Napuyat rin ako e kakaedit ng thread ko hahaha
Hahaha buti naman active kayo....
salamat sa tu200 mo pwede dn sa tu150 hahahaNapuyat rin ako e kakaedit ng thread ko hahaha
BURN hahahahahahahaTama ka ts hahaha


Hahaha siguro....Kumusta kaya un mga nagbebenta ng ρáíd vpn sa facebook nataranta kaya sila?![]()
malamang yan hahaha tpos bbgay ng dev nla fb base na payload lalo cla mamumura nun hajajaKumusta kaya un mga nagbebenta ng ρáíd vpn sa facebook nataranta kaya sila?![]()