🔒 Closed Pldthomefibr

Status
Not open for further replies.

janpaul

Leecher
Guys nka connect ako sa mga fibr ng mga kaibigan ko ask ko lang kung pwde kukuha ng 1GB or any gb tas ipapasa sa sim card or pocket wifi pwede po ba yun? ty sa sasago luv u❣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
janpaul

Online now

Members online
661
Guests online
1,842
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top