mabuting mag paraya kana.. kasi ayaw naman na nya.. di rin mag wowork ang relationship nyo kung ang isa sa inyo ay hindi mahal ang isa. Mahirap maging martyr sa isang relasyon.. kung nasa teenage years range kapa marami ka pang makikila sa mga susunod na taon ng buhay mo at isa magtira ka para sa sarili mo wag mo ibuhos lahat sa kanya. ika nga we all deserve someone worth it.