🔒 Closed LTE ONLY kahit san ka mapunta, mapadpad, forever 4g

Status
Not open for further replies.
4G nga.. hahaha thanks ts pero tagal na nyan.. at gagana lang yan pag may 4G signal nga.. pero pag h+ lang sa location mo mag 4G sya but no signal... tested ko na yan..
 
e pano kung 3g network lang available ng area patay ka wala kana internet signal.. kaya mas maganda hsdpa/hsdpa+/lte or simply automatic lang ung network selection mo
 
Pag walang nasasagap na lte or 4g wala yan signal buti kung nasa syudad ka sure na yan na machechange mo into 4g or lte only
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 757
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Graeselle

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,978
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top