globe adsl/vdsl/fiber pppoe account free!

Status
Not open for further replies.
Sarap nito sana paps 😁 kung may linya lang ako,
~
Keep sharing ;)
Dami padin natutulungan nito sa hirap ng internet dito sa atin,
 
next time magpa stab na kayo lahat kasi jan na po ako magbibigay sa mga stab member at hindi na po ako magbibigay sa mga leecher...

Sir pano po magpa stab? Kailangan ko talaga tulong nyo sir.. Almost one month na wala pa rin ako maganda connection.. Ngayon di na umaabot 1kbps.. Binenta na cguro acc ko.. Tsk.. Maganda nman bayad ko sa mga installers na yun.. Visayas area po ako sir.. Ito po email ko.. Juklak25@gmail.com

Salamat po in advance.. Godbless po..
 
next time magpa stab na kayo lahat kasi jan na po ako magbibigay sa mga stab member at hindi na po ako magbibigay sa mga leecher...
E pano ba yan sir, di makapag stab kasi umaasa lang sa wifi ng kapit bahay tapos minsan nag huhulog pisonet sa kabilang bahay. Tsaka new member lang umaasa sa mga good samaritan. Hays. Kung pwede lang sana 1 click estab.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 47K
    Views
  • 235
    Participants
Last reply from:
marukoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,191
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top