💳 E-Wallets Gcash mastercard

Status
Not open for further replies.

ed7

Enthusiast
Pa tulong lang po about master card... Kasi nag 1st withraw ako tentry ko 200 php.. 20php po ang transaction fee.. Pag nag withdraw ba ako ng 5k, 20php parin po ba ang fee?? Salamat po...
Sa sasagot...
 
Pa tulong lang po about master card... Kasi nag 1st withraw ako tentry ko 200 php.. 20php po ang transaction fee.. Pag nag withdraw ba ako ng 5k, 20php parin po ba ang fee?? Salamat po...
Sa sasagot...
bawat 1k po ata 20 pesos bawas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 268
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eZMon

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,493
Total visitors
3,820

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top