Sensei1746
Honorary Poster
Anu yan paps?ala na po talaga kahit direct sa tindahan block pa din ke araw kahit give a load buti na lang me smart lte upgrade sim narecover ko tu150 q na load ko hayyssss,,,,,,,,,
Anu yan paps?ala na po talaga kahit direct sa tindahan block pa din ke araw kahit give a load buti na lang me smart lte upgrade sim narecover ko tu150 q na load ko hayyssss,,,,,,,,,

Saan pweDi mag upgrade?upgrade mo paps sim mo n block using smart upgrade sim pede smart tnt at sun babalik ang data mo 4g,lte 10pesot lang, kc 3 days pa lang tu 150 q kya nirecover ko load sayang e,, sampong piso lang nman,, me data uli aq jejejeje