di bug tawag dun sa sim ko na gamit 8months hmmf pinagpala ung bang Di ako maka tawag sa 200 hotline saka pag nag buddy balance ako error sya di din ako makasend nang message.itong gamit ko now naka tu50 ako mismo nagregister new sim gamit ko now.
Baka nga . May enhancement nangyayari.Oo nga baka may ginagawa enhancement si ARAW.
Same tayo ng gamit. Naka ghost sim
paps ban din ba ang sim mo? pero makakapagpaload ka pa din? ganyan din kasi sim ko now. di ako ma send ng sms at di rin ako makatawag sa sundi bug tawag dun sa sim ko na gamit 8months hmmf pinagpala ung bang Di ako maka tawag sa 200 hotline saka pag nag buddy balance ako error sya di din ako makasend nang message.itong gamit ko now naka tu50 ako mismo nagregister new sim gamit ko now.
0942 papsAnong prefix nyo sir??
Ang hirap na nito. Sana wala na ulet blocking3x na ko na block TU50 at CTC30 less 4gb
Buhay pa. Hahaha. Malapit nato mag 1 yearblock na ba yang ghost sim mo sir skin ksi nagpaalam na skin nung feb1 lang kasi nakausage ako 38gig in 2days hehe kaya un block ako ni araw.
Welcome po.thanks sa info..
Buhay pa. Hahaha. Malapit nato mag 1 year
Siguro sir di ka heavy user tulad ko inabuso ko kasi eh 38gig in two days hehe. Maswerte ka pa di pa block yang sim ghost mo.