🔒 Closed Sun's blocking

Status
Not open for further replies.
di bug tawag dun sa sim ko na gamit 8months hmmf pinagpala ung bang Di ako maka tawag sa 200 hotline saka pag nag buddy balance ako error sya di din ako makasend nang message.itong gamit ko now naka tu50 ako mismo nagregister new sim gamit ko now.


Same tayo ng gamit. Naka ghost sim
 
di bug tawag dun sa sim ko na gamit 8months hmmf pinagpala ung bang Di ako maka tawag sa 200 hotline saka pag nag buddy balance ako error sya di din ako makasend nang message.itong gamit ko now naka tu50 ako mismo nagregister new sim gamit ko now.
paps ban din ba ang sim mo? pero makakapagpaload ka pa din? ganyan din kasi sim ko now. di ako ma send ng sms at di rin ako makatawag sa sun
 
ala na po talaga kahit direct sa tindahan block pa din ke araw kahit give a load buti na lang me smart lte upgrade sim narecover ko tu150 q na load ko hayyssss,,,,,,,,,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Sensei1746

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top