🔒 Closed Sun's blocking

Status
Not open for further replies.
yari tayong lahat naka araw tsk tsk pag mabilis net mo o kaya mabilis dl mo jan ka iboblock.ako nablock ung sim ko na pinagpala hmmf naka 38gig ako sa 2days ko lang sayang tagal ko na gamit un mga almost 8months naun asa nako sa bago kong sim tu50.
 
Na
yari tayong lahat naka araw tsk tsk pag mabilis net mo o kaya mabilis dl mo jan ka iboblock.ako nablock ung sim ko na pinagpala hmmf naka 38gig ako sa 2days ko lang sayang tagal ko na gamit un mga almost 8months naun asa nako sa bago kong sim tu50.
Naka bug ba sim mu paps?
 
Na
Naka bug ba sim mu paps?

di bug tawag dun sa sim ko na gamit 8months hmmf pinagpala ung bang Di ako maka tawag sa 200 hotline saka pag nag buddy balance ako error sya di din ako makasend nang message.itong gamit ko now naka tu50 ako mismo nagregister new sim gamit ko now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Sensei1746

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top