Sensei1746
Honorary Poster
Hinay hinay muna sa pag gamit ngayon mga paps. Tatlong sim na dali ko ngayun. Puro block lahat.
Kayo din po ba?
Kayo din po ba?
May give a load method kasi esame lang yun papy sa ngayon mapa direct or hindi na bo-block talaga
Oo paps direct sa tindahan. Pero ayaw na kumagatDirect sa tindahan yung method mo paps?
Welcome po paps. Para din malaman nang ibaSalamat sa pa'alala![]()
Patay na tayo nito. Ubos na sun sim kotama ngayon din ako nablock
Oo nga eh.. Sayang load kosame lang yun papy sa ngayon mapa direct or hindi na bo-block talaga
Oo na try ku din yan 1.2 gb lang patay naMay give a load method kasi e
imbis na tipid tayo lalong nalulugiPatay na tayo nito. Ubos na sun sim ko
Naka bug ba sim mu paps?yari tayong lahat naka araw tsk tsk pag mabilis net mo o kaya mabilis dl mo jan ka iboblock.ako nablock ung sim ko na pinagpala hmmf naka 38gig ako sa 2days ko lang sayang tagal ko na gamit un mga almost 8months naun asa nako sa bago kong sim tu50.
Oo nga eh. Haysimbis na tipid tayo lalong nalulugi
Na
Naka bug ba sim mu paps?