☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
Swertehan nalang talaga ngayon mga kaphc sa no blocking ng araw. Nakarami din ako ng sim (8 to be exact. 6 sun + 2 upgrade sim) bago ako nakatsamba ng no block na sim.
Naniniwala ako na hindi sa payload o config yan kundi nasa sim yan. Gumamit na ako ng ibat ibang unblocking tricks(though, nauunblock nga siya pero mabblock parin after 2-3hrs) Sa UPGRADE sim lang ako nakalusot ng isa at gamit ko ito ngayon registered sa tu50..

552434
 
Swertehan nalang talaga ngayon mga kaphc sa no blocking ng araw. Nakarami din ako ng sim (8 to be exact. 6 sun + 2 upgrade sim) bago ako nakatsamba ng no block na sim.
Naniniwala ako na hindi sa payload o config yan kundi nasa sim yan. Gumamit na ako ng ibat ibang blocking tricks(though, nauunblock nga siya pero mabblock parin after 2-3hrs) Sa UPGRADE sim lang ako nakalusot ng isa at gamit ko ito ngayon registered sa tu50..

View attachment 552434
Anong upgrade sim sir puede makita
 
Swertehan nalang talaga ngayon mga kaphc sa no blocking ng araw. Nakarami din ako ng sim (8 to be exact. 6 sun + 2 upgrade sim) bago ako nakatsamba ng no block na sim.
Naniniwala ako na hindi sa payload o config yan kundi nasa sim yan. Gumamit na ako ng ibat ibang blocking tricks(though, nauunblock nga siya pero mabblock parin after 2-3hrs) Sa UPGRADE sim lang ako nakalusot ng isa at gamit ko ito ngayon registered sa tu50..

View attachment 552434
Nasagad mo boss? Ilang gb usage mo per day?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top