☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
Bawal pala ilike ung helpfull post? In return sa pag sshare ko ng nalalaman ko. Haha ok talaga mga pinoy. Pakinabang lang gusto.
PS.
di pa ko block till now, lampas 50gb na,
Sir share mo naman yung data usage mo per day... Gaya nito...
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-14-12-37-19.png
    Screenshot_2019-02-14-12-37-19.png
    57.3 KB · Views: 17
grabe 4 na beses na ako na block ngayung araw, parang di na sulit ang pag unblock. 100 pesos din yun.. pag na block na sim, monitored na siya, maski di ko ginamit block parin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top