☀️ Sun DELETE, pa lock na admin salamat

Status
Not open for further replies.
Ctc50 1 day p lang 50mb ban n agad s tu50 d ako n ban ngtry lan tlga kasi dmi ko nababasa n nablock s tu50,s ctc50 pla ndeadz un 4month kung sun,
 
Dito kayo magpost about sa CTC PROMO.
Habang di pa mahaba ang thread na to, mas malaki ang chance mabasa at mareplyan tayo ng mga master natin sa mga itatanong naten,

Gamit ko ngayon CTC50
tpos config ng ehi ni sir forever freenet.
Tapus ginawa ko sa modem ko naka LTE, ngset ako ng monthly usage ng 3GB, kung sakaling isagad ko ng gamit per day ko ng 3GB, malilimit ung modem ko. Para din makita ko kung ilang GB, talaga ang limit ni CTCPROMO, kung may blocking ba o talagang UNLI siya,

PS.

Mahirap kase magtanong ng magtanong sa mga master natin, kung katulad natin sila na bc sa personal na buhay2, kaya gnawa ko tong thread na to para tayo na mismo makasagot sa mga tanong natin about sa CTCPROMO kung unli or my blocking.

CTC50
Default Settings
Blocked @ 8Gbs 1day lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 33K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top