💳 E-Wallets Gcash farming is real!

Status
Not open for further replies.
Pwede pla sya lumagpas ng 50 eh...akala ko ba 50 lang pwede irefer bawat account?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-01-00-12-33-74.webp
    Screenshot_2019-03-01-00-12-33-74.webp
    42.3 KB · Views: 58
Yan nmn sa pangalawa kung account...20 lang muna nirefer ko ngaun kasi mafufull na na sya...sana mareset na yan mamaya para makapagrefer ulit...dlwa lang kasi account ko na pwede pareferan...
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-28-23-08-08-76.png
    Screenshot_2019-02-28-23-08-08-76.png
    21 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 13K
    Views
  • 244
    Participants
Last reply from:
c9x13

Trending Topics

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top