💳 E-Wallets Gcash farming sablay

Status
Not open for further replies.

Ollinarko

Journeyman
Nag tanim ako kahapon ng Lima isa lang ang pumasok pahirapan na ata mg farm ngayon, pero nbasa ko sa gcash app kanina 5 working days na bago dumating ang referal
 
Maka tamad na mag farming kay gcash.dati di dumating mga referral ko sa main acct..isa lang nag success
 
nagyon lang ako nabgyan ni gcash ng 3/20 pero kanina nag farm ako another 20pcs bukas ng umaga sa dumating khit 10/20 pwede na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 929
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
xxxJokerxxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top