💳 E-Wallets Gcash farming limit

Status
Not open for further replies.
Hi mga braders and sisters, magandang hapon!
Tanong ko lang sana if may limit ba magfarm sa gcash? 5/20 lang kasi pumasok sa finarm ko simula kahapon. As in dun sa 1-5 lang na clone ang pumasok nag stop sa 6-20 hehe. Sa mga beterano po jaan pasagot naman po mga bossing! Hehe
 
limit? 50 refer per month nag rereset yan. yang snsbe mo na limit is na detect na ip or device mo kya di na nag seed yung iba mong gawa
 
Mas preferred na per main 5 dummy kalang para laki ang chance na mag 4/5 kasi pag 1 main 20 dummy naku baka ma bokya kapa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 888
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jake0585

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top