🔒 Closed Tu50

Status
Not open for further replies.

Franksus

Eternal Poster
Bumili ako ng sim ng sun tas ngpaload ako ng tu50 kaso ayaw pumasok kaya ngpaload ako reg 50 nalang tas ngregister ako sa tu50. Tanong lang mabblock ba talaga pag di direct ung tu50 mo ?
 
4gig lang pababa kong mahilig ka sa download , pero kong pabrowse2 ka lang o youtube streaming pati gaming kahit whole day ok pa .. yan po yung ginagawa ko noong manual pa registration ko , ganun parin naman ngayun kahit nakadirect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 610
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
575
Guests online
3,135
Total visitors
3,710

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top