Salamat po boss haha sana swertihinDepende boss kung swerte ka hindi pero pag naamoy ka ni sun yari ka ingat lang lagi
Haha sad naman kakalipat ko lang ng sun ehdirect mn or manual my blocking na po haist.. sad
Saklap totoo nga siguro limit na lang wag mag pasobradirect mn or manual my blocking na po haist.. sad