💳 E-Wallets Buying gcash load from lost sim

Status
Not open for further replies.

Theo0000

Fanatic
Pa-help po kung pano pa mareredeem yung remaining balance sa Gcash kung nawala na yung sim. Or kung pwede pa bang maredeem yun without verification. Salamat Po.
 
wala na yan need nang sim para mka send ng money.. saka pag nwala finish nyun need mo n nang affidavit of loss
dhl nasubukan ko nang mwala sim ko my laman gcash ko medyo mlki haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tRickzterPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top