🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
May gsto sana akong e share kaya lang ayaw ko pong makalat. Kaya mas mabuting tahimik nalang muna ako sa ngayon daming nag aabang. Si G kasi alam na nila teknik natin
 
Wag po batuhin ng maraming referal si G sege kayo baka tayo lang din mahihirapan sa huli kahit 10 to 15 per day lang pag padamihin nyu makaka halata na po si G kaya sana po wag batuhin ng madami si G para magtagal papo yung referal baka kinabukasan wala ng referal kung meron man aabot na ng 5 days bago magsidatingan mag rereview sila sa mga referral kung bakit magka sunod sunod.

Sana po easy lang work nyu sa pag fafarm.
Nagmamahal pipa hihi
REQUOTE ko ulit! DAPAT TO!
Wag po batuhin ng maraming referal si G sege kayo baka tayo lang din mahihirapan sa huli kahit 10 to 15 per day lang pag padamihin nyu makaka halata na po si G kaya sana po wag batuhin ng madami si G para magtagal papo yung referal baka kinabukasan wala ng referal kung meron man aabot na ng 5 days bago magsidatingan mag rereview sila sa mga referral kung bakit magka sunod sunod.

Sana po easy lang work nyu sa pag fafarm.
Nagmamahal pipa hihi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top