🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
Ngayon pa Lang ako magsstart hehe Sana successful kahit Hindi lahat .. nakuha ko naman ng mura mga sim ko haha 2pesos Isa galing direct seller may unlicall unlitxt pa
550414
 
May fb sya?palink nmn...gusto ko rin bumili
Di ko po alam e Matanda na sya mga 60yrs pataas . Binilhan ko lang sya value meal sa jollibee tapos yun gumaan loob nya sakin . nung una sabi sakin hanggang maximum of 4 lang dw mabebenta nya kada customer . Jollibee lang pala katapat hahaha. dun kayo bumili sa mga nakatambay na nagtitinda wag nyo lang sabihin na gagamitin sa gcash etc. sabihin nyo ipang boboto nyo sa pbb hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top