🔒 Closed Request to delete this thread...

Status
Not open for further replies.
sa 5.12 pag may mail sure may darating. Kay 5.13 di mo alam kung may dadating kase wala sya mail pero yung tinanim ko sa update walang mail pero pasok lahat
 
Ilang days bago dumating?sakin mag 3 days na wala pa di na ako aasa rooted ako restart lang ako to change imei ssid of wifi device id shit pero wala sa main ko gg.5.13 version 0/6pa try naman method nyo paps pls help reply
 
Wala na yan kailangan 24 hours meron na pag wala parin mga 5 hpurs lumipas tapon na sim.,i dent mo nalang pala para may silbe
Ilang days bago dumating?sakin mag 3 days na wala pa di na ako aasa rooted ako restart lang ako to change imei ssid of wifi device id shit pero wala sa main ko gg.5.13 version 0/6pa try naman method nyo paps pls help reply
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
arkoskratos

Online now

Members online
546
Guests online
7,750
Total visitors
8,296

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top