❓ Help Fx pr3l no signal

Status
Not open for further replies.

xxxjv

Forum Expert
Pahelp naman po. Wala po masagap na signal pocket wifi ko. Pag sa cp may signal naman. Pero pag nilagay ko na sa P. W. wala na pong signal. Pahelp po.
 
anong sim gamit mo.?
anong setting ng pocket wifi. provide SS if possible.

yan din gamit ko na pocket wifi.. kadalasan sa area ko. walang bar yung signal nya. pero connected pa rin naman ako. so ayos lang..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jordan22244

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,522
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top